Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Đặc trưng và ưu điểm của Decal trong

Filled under:

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển do nhu cầu biến động của thị trường, chất lượng in vì thế cũng cao hơn. 

Đặc trưng của Decal trong

Với tác dụng nhìn xuyên thấu và có độ bám dinh cao nên decal trong thường được dùng để dán kính, trang trí showroom, các gian hàng, văn phòng làm việc...và đa dạng hơn nữa là decal trong có thể in logo công ty dán trên máy ATM, logo hình trên bình đựng nước, nón bảo hiểm, nhãn mỹ phẩm...
Đối với những văn phòng làm việc, khách sạn hay cửa hàng cao cấp thì việc đảm bảo được yếu tố sang trọng là điều hết sức cần thiết. In decal trong vừa giúp quảng bá thương hiệu doanh nghiêp, cửa hàng vừa thể hiện tính chuyên nghiệp vì không ảnh hưởng đến tầm nhìn cho chất liệu kính.

Chúng tôi với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn cùng với trang thiết bị máy móc , công nghệ in hiện đại sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm in decal trong với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất. Thế mạnh của công ty chúng tôi chính là dịch vụ in ấn giá rẻ, chất lượng và uy tín. Đặc biệt khi quý khách đến với chúng tôi sẽ có thể hoàn toàn yên tâm về những ưu đãi, chương trình chăm sóc khách hàng tốt nhất.
Đặc trưng của Decal trong
Đặc trưng của Decal trong

Ưu điểm sử dụng của Decal trong
 

In decal trong có ưu điểm là không bị bạc màu, không bị thay đổi kích thước khi bị tiếp xúc với độ ẩm cao hay ánh sáng mạnh từ mặt trời. Tồn tại được trong nhiều môi trường khắc nghiệt khác nhau: Ngoài nắng, mưa, môi trường đông lạnh, môi trường có nhiệt độ cao, môi trường có độ ẩm cao,…Màu sắc của decal trong khó phai là do mực in và dung môi có độ bền màu và khả năng kết dính cao vào chất liệu. 

In decal trong được chia thành ba loại chính: decal trắng trong, decal trắng đục và decal màu. Nhờ sự đa dạng này mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những loại in decal trong phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Nhãn decal nhựa trong là loại decal có chất liệu bền, dẻo dai, chịu được va quệt khi vận chuyển. Nhãn Decal nhựa được sử dụng dán nhãn, đóng gói sản phẩm có điều kiện sử dụng và di chuyển chịu nhiều va chạm. Nhãn decal trong cũng được bế theo hình dạng, quy cách, màu sắc. Mực in trên decal trong có loại in xong bám chặt không cần cán màng, màu mực tươi theo ý muốn

Với in decal màu, đây là sản phẩm đặc biệt của decal trong giúp bạn có thể in decal với hình ảnh về sản phẩm và dịch vụ của mình. Nhờ những hình ảnh thực tế này mà khách hàng có thể nhanh chóng nhận biết ra được loại hình sản phẩm cũng như dịch vụ bạn cần cung cấp.
ưu điểm Decal trong
ưu điểm Decal trong
Mọi thông tin chi tiết đặt hàng, báo giá, tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ
Phone : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1