Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

In backlit film trong nhà

Filled under:

In Backlit Film trong nhà ngày nay được sử dụng rất nhiều bởi chất liệu thành phẩm rất đẹp, màu sắc chân thực và có độ bền cao. Backlit Film là một loại vật liệu bắt ánh sáng tốt chuyên dùng trong in kỹ thuật số, In backlit Film trong nhà cũng có 2 loại có keo và không keo

Backlit Film loại có keo sau khi in xong người ta dùng để dán lên các bề mặt trong suốt như kính hoặc mica trong. Loại không keo thường được kẹp giữa 2 tấm vật liệu trong suốt, nó thường được ưa chuộng đối với những người phải thường xuyên thay đổi nội dung quảng cáo.
In backlit film trong nhà
Backlit film trong nhà được ứng dụng rộng rãi trong các công nghệ quảng cáo như các shop thời trang, thẫm mỹ viện, siêu thị , nhà hàng, hộp đèn... nhờ hiệu ứng rọi đèn từ bên trong nên nó rất thu hút nhãn quang của mọi người từ đó nó là công cụ giới thiệu sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra nó cũng được sử dụng nhiều trong các poster, banner quảng cáo như giá x, giá cuốn để làm tăng thêm tính sang trọng cao cấp của sản phẩm quảng cáo.

Với đặc tính in ngược và chất liệu Backlit là được cấu tạo bởi Polimer có đặc tính đanh và giòn hơn với Decal nhựa và decal pp nên hình ảnh in trên backlit film đẹp và nhìn thẩm mỹ chất lượng hơn so với các loại decal khác. Sau khi in Backlit film trong nhà được cán một lớp màng bóng hoặc mờ phía mặt sau để bảo vệ hình ảnh tốt hơn trong quá trình sử dụng. Vì đặc tính cho ánh sáng đèn xuyên qua vừa phải cho hình ảnh quảng cáo nổi bật hơn vì vậy backlit film thường được sử dụng chủ yếu vào ban đêm.
In backlit film trong nhà

Backlit film trong nhà cũng có các khổ in giống như decal là 914, 1070, 1270, 1520mm. Do chất lượng và thẩm mỹ tốt nên giá thành của Backlit cũng có phần cao hơn các loại decal khác.

Ngoài ra chúng tôi còn nhận in bạt hiflexin pp trong nhà, In Decal trong, In decal sữa,....khổ lớn và thiết kế thi công làm biển quảng cáo với giá cạnh tranh, lấy hàng nhanh chóng và giao hàng miễn phí nội thành tp.HCM với hóa đơn lớn hay đơn vị in thường xuyên. Rất mong nhận được sự hợp tác của quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ : 0902.480.221

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1