Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

In PP lấy nhanh, In PP giá rẻ TPHCM

Filled under:

Chúng tôi nhận các dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm, in PP trong nhà và ngoài trời. Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều chương trình ưu đãi cho những khách hàng in pp thường xuyên và in pp giá cực rẻ với số lượng lớn.

Với phương châm đem đến cho quý khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất, cũng như giá cả cạnh tranh nhất, thời gian nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên chúng tôi không ngừng nâng cấp máy móc, tư trang thiết bị, trình độ, để đáp ứng kịp với đà phát triển của thị trường.

In PP lấy nhanh, In PP giá rẻ TPHCM

Dịch vụ In PP giá rẻ chất lượng của công ty chúng tôi như sau:
  • Giá rẻ từ 45.000vnd/m2 đến 70.000vnd/m2 tùy số lượng In PP càng nhiều giá càng rẻ.
  • Thời gian in nhanh chóng đảm bảo đúng tiến độ, in sắc nét đẹp chuẩn chất lượng.
  • Thiết kế miễn phí với đơn hàng lớn và file đơn giản cho quý khách hàng.
  • Giao hàng miễn phí với đơn hàng lớn.
  • Sử dụng chất liệu PP tốt nhất (độ giầy 130G có keo và không keo 180G) - loại màng cán tốt nhất nhất giúp màu sắc bền lâu luôn tươi sắc nét.
  • Công ty chúng tôi có nhiều ưu đãi với khách hàng thân thiết In PP dài lâu.
Với thế mạnh trên thị trường TpHCM cũng như trên đất nước Việt Nam. Chúng tôi hoàn toàn tự tin về sản phẩm In PP chất lượng cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Với những khách hàng đặt In PP nhiều hoặc In PP thường xuyên sẽ được nhiều ưu đãi lớn cũng như khuyến mãi hỗ trợ về giá in tốt nhất, miễn phí thiết kế và giao hàng - tiến trình in đảm bảo đúng tiến độ. 
In Poster lấy nhanh, In Poster giá rẻ TPHCM

Nếu bạn cần một bản in hoàn hảo với chất lượng bền đẹp thì hãy liên hệ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1