Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Thi công thiết kế gian hàng tphcm

Filled under: , , ,

Thiết kế gian hàng với không gian hẹp chỉ từ 2 – 3m2 khiến nhiều doanh nghiệp lúng túng trong sắp xếp, cũng như trang trí gian hàng tại các hội chợ triển lãm, hội chợ thương mại được tổ chức thường xuyên. 

Các hội chợ thường diễn ra trong khoảng thời gian ngắn, nên doanh nghiệp thường đầu tư thiết kế gian hàng hội trợ ở mức thấp, thậm chí là để nhân viên “tự diễn” với những công cụ tự chế riêng. Đây có thể xem là một trong những dịch vụ chính sách tiết kiệm chi phí tối ưu. Nhưng, ngược lại, doanh nghiệp đang lãng phí cơ hội vô cùng lớn để tiếp xúc và khẳng định vị thế thương hiệu với khách hàng trung thành, cũng như lớp khách hàng mới.

Hội chợ là nơi giao lưu giữa thương hiệu và khách hàng, là nơi “đấu tr픓đấu sắc” giữa các thương hiệu, việc thiết kế gian hàng hội chợ chuyên nghiệp là vô cùng quan trọng để ghi điểm trong “cuộc thi” bước vào tâm trí khách hàng. Chỉ cần một sơ xuất nhỏ ở “góc” gian hàng cũng có thể khiến khách hàng quay lưng, và nếu gian hàng của doanh nghiệp không được thiết kế một cách chuyên nghiệp thì khách hàng chỉ mua sản phẩm bởi giá, hoặc nhân viên bán hàng, hoặc họ “chọn đại” vì quá mệt. Sau khi mua, bạn có dám chắc họ sẽ nhớ tên thương hiệu của bạn?

Thi công thiết kế gian hàng tphcm
Cổng chào hàng ngay trong siêu thị Big C
Thi công thiết kế gian hàng tphcm

Một số ấn phẩm khác mà chúng tôi cung cấp phục vụ quý khách:
Mọi thông tin chi tiết, xin quý khách vui lòng liên hệ : 
Phone : 0902.480.221
Mail : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1