Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Backlit film là gì ?

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn với đặc tính trong suốt, là 1 trong các chất liệu cao cấp nhất trong ngành in ấn truyền bá, Backlit được tiêu dùng để trang trí ở phổ biến shop và trọng điểm thương nghiệp lớn.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là khoa học in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ tiếp thu mực xuất sắc, màu sắc có độ rõ nét và tương phản rất đẹp. mang thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo buộc phải của người mua.

Sản phẩm thường được dùng trong những hộp đèn Backlit film quảng cáo ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, những bốt truyền bá dọc các con phố, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm nổi trội của mình.
Backlit Film là 1 mẫu vật liệu xuyên sáng. Đây là chiếc chất liệu cao cấp, tầm giá in ấn hơi cao. Cũng giống như những nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia khiến cho 2 mẫu là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo ngừng thi côngĐây tùy vào mục đích của khách hàng mà có thể lựa chọn loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film ko keo: Đây là một trong các mẫu phổ quát nhất và chủ yếu dùng cho các sườn ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.
Backlit film có keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film với keo khá giống sở hữu chất liệu PP nhưng sở hữu độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được dùng tương đối phổ biến, những đơn vị in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ kỹ thuật để tạo ra bắt buộc càng ngày càng cao của doanh nghiệp. tổ chức chúng tôi sở hữu máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải phải chăng và đặc thù là đáp ứng giá tiền tiết kiệm nhất đến sở hữu người dùng.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu phục vụ cho ngành quảng cáo như in pp, in những cái decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã kiến lập được niềm tin hợp tác của đa dạng doanh nghiệp to nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn phấn đấu nỗ lực ko ngừng để phục vụ phải chăng cho quý khách và ngày càng mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác trong khoảng thời gian dài của người mua.
người mua khi với bất kỳ nhu cầu in giá phải chăng nào sở hữu thể địa chỉ ngay với chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1