Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

In Backlit film trong nhà

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn sở hữu đặc tính trong suốt, là 1 trong những chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn lăng xê, Backlit được tiêu dùng để trang hoàng ở phổ quát shop và trung tâm thương mại to.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là công nghệ in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nạp mực xuất sắc, màu sắc có độ rõ nét và tương phản rất đẹp. có thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo buộc phải của người dùng.

Sản phẩm thường được dùng trong những hộp đèn Backlit film quảng cáo ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, những bốt quảng bá dọc tuyến đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm vượt bậc của mình.
Backlit Film là một loại nguyên liệu xuyên sáng. Đây là dòng chất liệu cao cấp, giá tiền in ấn khá cao. Cũng giống như những nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia khiến hai chiếc là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo Đó tùy vào mục đích của quý khách mà mang thể chọn lựa loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là một trong các cái đa dạng nhất và chính yếu dùng cho những sườn ảnh, hộp đèn. Backlit film ko keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.
Backlit film với keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film có keo hơi giống mang chất liệu PP nhưng có độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được sử dụng khá phổ thông, các công ty in backlit film thường xuyên tăng trình độ kỹ thuật để tạo ra yêu cầu càng ngày càng cao của doanh nghiệp. công ty chúng tôi mang máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải thấp và đặc thù là đáp ứng giá tiền tiết kiệm nhất tới sở hữu quý khách.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu dùng cho cho ngành quảng cáo như in pp, in những chiếc decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin hợp tác của phổ biến doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn cố gắng phấn đấu không ngừng để phục vụ tốt cho người dùng và càng ngày càng mở rộng hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự hiệp tác trong tương lai của các bạn.
các bạn lúc có bất kỳ nhu cầu in giá thấp nào với thể địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1