Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất thiết

Filled under: ,

Đánh giá Backdrop là gì ?


-Trong ngành quảng cáo, backdrop là 1 sự cải tiến ko dừng, nhằm đáp ứng hết đa số các nhu cầu cần yếu quảng bá của mọi người hiện nay.


-Backdrop là phông nền mà trên ngừng thi côngĐây hiển thị những điều mà một chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng.

Backdrop có dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất quyết.


Backdrop di động còn mang tên gọi là giá màng nhện, ngày nay sản phẩm đã tăng trưởng phổ biến ở nước ta vì tính tiện thể ích, mẫu mã sang trọng, thông minh đã được phần nhiều công ty chọn làm biện pháp PR dịch vụ sản phẩm tới quý khách, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận tiện cho đi lại trên phổ biến địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi cất hoặc cất trong vali kéo, bạn sở hữu thể thuận lợi thay hình ảnh banner mà không cần đến nhà sản xuất sản xuất hỗ trợ. bên cạnh đó, giá thành hơi cao so với Backdrop nhất định


Backdrop cố định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người sử dụng sử dụng ưa thích nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính ước... đều không thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop nhất định có mức giá tốt nên được tiêu dùng rất phổ thông.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong các chất liệu được mọi người ưa tiêu dùng bởi vì Hiflex là 1 mẫu bạt PVC chịu lực và khả năng chịu cất hơi phải chăng trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên có thể thả phanh sử dụng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khuông sắt. Đây là dòng backdrop đơn thuần nhất và tiết kiệm giá tiền nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra 1 tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau Đó bắn vít vào sườn sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào kiểu dáng của đơn vị đơn vị. In trên hiflex cũng sở hữu hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, nhanh chóng, thấp tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì nguyên liệu rộng rãi, dễ bị rách giả dụ khuông sắt yếu và đặt ngoài trời với gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được thẩm định về mặt mỹ thuật thấp hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file ngoài mặt cho in ấn, công ty thi công sẽ dựng trên khuông sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì giá tiền khá cao, ngoài ra là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko dị biệt phổ quát so sở hữu hiflex giả dụ nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu trong điều kiện với gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so mang Backdrop hiflex thường ngày.

in backdrop tai tphcm

Để với một sản phẩm backdrop chất lượng, xin người dùng vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1