Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và cố định

Filled under: ,

Đánh giá Backdrop là gì ?


-Trong ngành PR, backdrop là 1 sự cải tiến ko dừng, nhằm đáp ứng hết rất nhiều những nhu cầu nhu yếu truyền bá của mọi người hiện tại.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm tiến độ hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn biểu hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến người mua.

Backdrop mang dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop cố định.


Backdrop di động còn mang tên gọi là giá màng nhện, ngày nay sản phẩm đã vững mạnh phổ thông ở nước ta vì tính tiện ích, kiểu dáng sang trọng, sáng tạo đã được hầu hết tổ chức chọn làm giải pháp lăng xê nhà cung cấp sản phẩm đến người dùng, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động dễ dàng cho chuyển động trên phổ biến địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi chứa hoặc chứa trong vali kéo, bạn có thể tiện dụng thay hình ảnh banner mà ko cần đến dịch vụ phân phối hỗ trợ. bên cạnh đó, giá bán hơi cao so mang Backdrop nhất thiết


Backdrop nhất định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người sử dụng dùng ưa chuộng nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều chẳng thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop nhất định mang giá tiền thấp nên được dùng rất phổ quát.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là 1 trong những chất liệu được mọi người ưa tiêu dùng bởi vì Hiflex là 1 loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu chứa hơi phải chăng trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên có thể thả sức sử dụng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là dòng backdrop đơn thuần nhất và tiết kiệm chi phí nhất. Chỉ việc mẫu mã và in ra 1 tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau ngừng thi côngĐây bắn vít vào khuông sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào ngoài mặt của công ty tổ chức. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, mau chóng, thấp tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu nhiều, dễ bị rách giả dụ sườn sắt yếu và đặt ngoài trời có gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật thấp hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file ngoại hình cho in ấn, đơn vị thi công sẽ dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì chi phí khá cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt phổ biến so mang hiflex ví như nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu trong điều kiện mang gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá bán cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so sở hữu Backdrop hiflex bình thường.

in backdrop tai tphcm

Để với một sản phẩm backdrop chất lượng, xin khách hàng vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1