Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và một mực

Filled under: ,

Phân tích Backdrop là gì ?


-Trong lĩnh vực quảng bá, backdrop là một sự cải tiến ko ngừng, nhằm đáp ứng hết phần đông những nhu cầu cần yếu quảng bá của mọi người hiện giờ.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm tiến độ hiển thị những điều mà một chương trình hay sự kiện muốn mô tả qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mạng của nhãn hàng muốn gửi gắm tới người mua.

Backdrop sở hữu dạng hai dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất quyết.


Backdrop di động còn với tên gọi là giá mạng nhện, hiện nay sản phẩm đã tăng trưởng nhiều ở nước ta vì tính một thể ích, thiết kế sang trọng, sáng tạo đã được đông đảo doanh nghiệp chọn làm biện pháp quảng bá nhà sản xuất sản phẩm tới các bạn, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận lợi cho di chuyển trên phổ thông địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc chứa trong vali kéo, bạn mang thể tiện lợi thay hình ảnh banner mà ko cần đến dịch vụ cung ứng tương trợ. tuy nhiên, chi phí tương đối cao so với Backdrop nhất quyết


Backdrop cố định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa chuộng nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính ước... đều không thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop một mực mang giá bán phải chăng nên được dùng rất phổ biến.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong những chất liệu được mọi người ưa dùng bởi vì Hiflex là một cái bạt PVC chịu lực và khả năng chịu cất tương đối phải chăng trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên với thể thoải mái dùng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên sườn sắt. Đây là dòng backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm tầm giá nhất. Chỉ việc mẫu mã và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau ngừng thi côngĐây bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chính yếu dựa vào bề ngoài của tổ chức đơn vị. In trên hiflex cũng với 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, mau chóng, tốt tiền
- Nhược điểm: khó sáng tạo vì vật liệu phổ biến, dễ bị rách giả dụ khung sắt yếu và đặt ngoài trời sở hữu gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được thẩm định về mặt mỹ thuật rẻ hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file kiểu dáng cho in ấn, tổ chức thi công sẽ dựng trên sườn sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì chi phí hơi cao, không những thế là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko dị biệt phổ quát so mang hiflex ví như nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách giả dụ trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với Backdrop hiflex thường ngày.

in backdrop tai tphcm

Để sở hữu một sản phẩm backdrop chất lượng, xin khách hàng vui lòng địa chỉ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1