Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Backlit film ở đâu?

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn mang đặc tính trong suốt, là một trong những chất liệu cao cấp nhất trong ngành in ấn lăng xê, Backlit được dùng để trang hoàng ở rộng rãi shop và trọng điểm thương nghiệp to.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là công nghệ in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nhận mực xuất sắc, màu sắc với độ rõ nét và tương phản rất đẹp. có thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Sản phẩm thường được dùng trong các hộp đèn Backlit film quảng cáo ở các studio áo cưới, nhà chờ xe bus, những bốt lăng xê dọc các con phố, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm nổi bật của mình.
Backlit Film là 1 mẫu nguyên liệu xuyên sáng. Đây là cái chất liệu cao cấp, mức giá in ấn hơi cao. Cũng giống như các vật liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm cho 2 mẫu là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo Đó tùy vào mục đích của người dùng mà với thể tuyển lựa loại sản phầm phù hợp.

In Backlit Film

Backlit film ko keo: Đây là 1 trong các dòng đa dạng nhất và chủ yếu sử dụng cho các khuông ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.
Backlit film mang keo: Thường được dùng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film mang keo tương đối giống với chất liệu PP nhưng có độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được sử dụng khá nhiều, các công ty in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ khoa học để tạo ra đề nghị ngày càng cao của doanh nghiệp. đơn vị chúng tôi có máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải thấp và đặc thù là đáp ứng tầm giá tiết kiệm nhất tới sở hữu khách hàng.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn những chất liệu dùng cho cho lĩnh vực lăng xê như in pp, in những loại decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo lập được niềm tin hiệp tác của rộng rãi đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực quyết tâm không ngừng để phục vụ rẻ cho người mua và càng ngày càng mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự hiệp tác lâu dài của người mua.
các bạn lúc sở hữu bất kỳ nhu cầu in giá tốt nào sở hữu thể địa chỉ ngay mang chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1