Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất mực

Filled under: ,

Tìm hiểu Backdrop là gì ?


-Trong ngành truyền bá, backdrop là một sự cải tiến không giới hạn, nhằm đáp ứng hết rất nhiều những nhu cầu cần thiết lăng xê của mọi người hiện nay.


-Backdrop là phông nền mà trên ngừng thi côngĐây hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mạng của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới người dùng.

Backdrop sở hữu dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop khăng khăng.


Backdrop di động còn mang tên gọi là giá mạng nhện, hiện giờ sản phẩm đã lớn mạnh rộng rãi ở nước ta vì tính tiện ích, thiết kế sang trọng, thông minh đã được đầy đủ tổ chức chọn làm cho giải pháp truyền bá nhà cung cấp sản phẩm tới quý khách, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động tiện dụng cho di chuyển trên nhiều địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc chứa trong vali kéo, bạn có thể tiện lợi thay hình ảnh banner mà ko cần đến dịch vụ sản xuất hỗ trợ. ngoài ra, mức giá tương đối cao so với Backdrop nhất quyết


Backdrop cố định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người tiêu dùng sử dụng ưa chuộng nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều chẳng thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop nhất mực có giá bán phải chăng nên được dùng rất phổ biến.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong những chất liệu được mọi người ưa sử dụng bởi vì Hiflex là 1 loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá phải chăng trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên với thể thoải mái sử dụng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên sườn sắt. Đây là mẫu backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm tầm giá nhất. Chỉ việc ngoài mặt và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm triển khai bắn vít vào khuông sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chính yếu dựa vào kiểu dáng của công ty đơn vị. In trên hiflex cũng với hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, mau chóng, phải chăng tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì nguyên liệu rộng rãi, dễ bị rách nếu như sườn sắt yếu và đặt ngoài trời có gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật thấp hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP hơi mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file ngoại hình cho in ấn, tổ chức thi công sẽ dựng trên khuông sắt. Backdrop dạng này ít được dùng hơn vì giá bán tương đối cao, ngoài ra là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt phổ biến so mang hiflex nếu nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so mang Backdrop hiflex thường ngày.

in backdrop tai tphcm

Để mang một sản phẩm backdrop chất lượng, xin người mua vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1