Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

cơ sở vật chất in Backlit

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn mang đặc tính trong suốt, là 1 trong các chất liệu cao cấp nhất trong ngành nghề in ấn quảng bá, Backlit được dùng để trang hoàng ở phổ biến cửa hàng và trọng tâm thương nghiệp to.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là khoa học in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ tiếp thu mực lý tưởng, màu sắc có độ rõ nét và tương phản rất đẹp. với thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo yêu cầu của quý khách.

Sản phẩm thường được tiêu dùng trong những hộp đèn Backlit film PR ở các studio áo cưới, nhà chờ xe bus, những bốt truyền bá dọc đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm nổi trội của mình.
Backlit Film là một chiếc nguyên liệu xuyên sáng. Đây là mẫu chất liệu cao cấp, mức giá in ấn khá cao. Cũng giống như những nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia khiến cho 2 dòng là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo chậm triển khai tùy vào mục đích của khách hàng mà sở hữu thể chọn lựa loại sản phầm phù hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là một trong các loại phổ thông nhất và chủ yếu dùng cho những khuông ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.
Backlit film mang keo: Thường được dùng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film sở hữu keo khá giống mang chất liệu PP nhưng có độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được tiêu dùng tương đối phổ quát, các tổ chức in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ khoa học để phục vụ yêu cầu càng ngày càng cao của tổ chức. đơn vị chúng tôi sở hữu máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải thấp và đặc trưng là đáp ứng giá thành tiết kiệm nhất tới sở hữu các bạn.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu chuyên dụng cho cho ngành lăng xê như in pp, in những chiếc decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin cộng tác của nhiều công ty to nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn quyết tâm nỗ lực không giới hạn để tạo ra phải chăng cho các bạn và ngày một mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác trong tương lai của người dùng.
người mua khi với bất kỳ nhu cầu in giá rẻ nào sở hữu thể địa chỉ ngay mang chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1