Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và một mực

Filled under: ,

Phân tích Backdrop là gì ?


-Trong lĩnh vực lăng xê, backdrop là một sự cải tiến không ngừng, nhằm đáp ứng hết số đông những nhu cầu nhu yếu quảng bá của mọi người hiện nay.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm triển khai hiển thị các điều mà một chương trình hay sự kiện muốn biểu lộ qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới quý khách.

Backdrop với dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop một mực.


Backdrop di động còn với tên gọi là giá màng nhện, hiện tại sản phẩm đã vững mạnh phổ thông ở nước ta vì tính luôn thể ích, ngoài mặt sang trọng, sáng tạo đã được phần nhiều đơn vị chọn làm giải pháp quảng bá nhà sản xuất sản phẩm đến khách hàng, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động dễ dàng cho chuyển động trên nhiều địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo, bạn với thể dễ dàng thay hình ảnh banner mà ko cần đến nhà sản xuất phân phối hỗ trợ. tuy nhiên, tầm giá hơi cao so có Backdrop nhất quyết


Backdrop nhất quyết (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa thích nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều không thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop cố định sở hữu mức giá tốt nên được dùng rất phổ biến.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong những chất liệu được mọi người ưa tiêu dùng bởi vì Hiflex là 1 mẫu bạt PVC chịu lực và khả năng chịu chứa hơi thấp trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên mang thể thoải mái tiêu dùng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là chiếc backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm giá tiền nhất. Chỉ việc thiết kế và in ra 1 tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm tiến độ bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào thiết kế của đơn vị doanh nghiệp. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, chóng vánh, rẻ tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu rộng rãi, dễ bị rách nếu sườn sắt yếu và đặt ngoài trời với gió to.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật tốt hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP hơi mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file ngoài mặt cho in ấn, công ty thi công sẽ dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì giá bán khá cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko dị biệt đa dạng so với hiflex ví như nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu như trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá thành cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so mang Backdrop hiflex thường nhật.

in backdrop tai tphcm

Để có 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin các bạn vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1