Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất quyết

Filled under: ,

Phân tích Backdrop là gì ?


-Trong lĩnh vực quảng bá, backdrop là 1 sự cải tiến không giới hạn, nhằm đáp ứng hết toàn bộ các nhu cầu cần yếu lăng xê của mọi người bây giờ.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm triển khai hiển thị những điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn biểu đạt qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mạng của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới quý khách.

Backdrop với dạng hai dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất quyết.


Backdrop di động còn với tên gọi là giá mạng nhện, ngày nay sản phẩm đã phát triển nhiều ở nước ta vì tính tiện thể ích, thiết kế đẳng cấp, sáng tạo đã được hầu hết doanh nghiệp chọn khiến cho biện pháp truyền bá nhà cung cấp sản phẩm đến người mua, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận tiện cho chuyển di trên phổ thông địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc chứa trong vali kéo, bạn sở hữu thể thuận lợi thay hình ảnh banner mà ko cần tới nhà sản xuất sản xuất tương trợ. không những thế, chi phí hơi cao so với Backdrop cố định


Backdrop nhất mực (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng sử dụng ưa chuộng nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính ước... đều chẳng thể thiếu 1 tấm Backdrop dạng này, Backdrop khăng khăng với giá thành tốt nên được tiêu dùng rất rộng rãi.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong các chất liệu được mọi người ưa tiêu dùng bởi vì Hiflex là một cái bạt PVC chịu lực và khả năng chịu chứa tương đối rẻ trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên sở hữu thể thoải mái tiêu dùng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là cái backdrop đơn thuần nhất và tiết kiệm giá bán nhất. Chỉ việc ngoài mặt và in ra 1 tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau Đó bắn vít vào sườn sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chính yếu dựa vào ngoại hình của công ty doanh nghiệp. In trên hiflex cũng với hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, mau chóng, thấp tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu phổ thông, dễ bị rách nếu sườn sắt yếu và đặt ngoài trời mang gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật tốt hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file thiết kế cho in ấn, công ty thi công sẽ dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì tầm giá tương đối cao, không những thế là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt rộng rãi so mang hiflex giả dụ nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu như trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: chi phí cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so có Backdrop hiflex bình thường.

in backdrop tai tphcm

Để mang một sản phẩm backdrop chất lượng, xin các bạn vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1