Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất thiết

Filled under: ,

Nhận định Backdrop là gì ?


-Trong lĩnh vực PR, backdrop là 1 sự cải tiến không giới hạn, nhằm đáp ứng hết toàn bộ các nhu cầu thiết yếu PR của mọi người hiện nay.


-Backdrop là phông nền mà trên ngừng thi côngĐây hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn bộc lộ qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến khách hàng.

Backdrop mang dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop cố định.


Backdrop di động còn với tên gọi là giá mạng nhện, hiện nay sản phẩm đã lớn mạnh rộng rãi ở nước ta vì tính nhân thể ích, ngoại hình đẳng cấp, sáng tạo đã được gần như công ty chọn làm cho biện pháp lăng xê nhà sản xuất sản phẩm đến người dùng, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận tiện cho di chuyển trên rộng rãi địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo, bạn với thể thuận lợi thay hình ảnh banner mà không cần đến nhà cung cấp cung ứng hỗ trợ. không những thế, tầm giá hơi cao so sở hữu Backdrop nhất định


Backdrop cố định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người sử dụng sử dụng ưa thích nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều chẳng thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop một mực có chi phí rẻ nên được sử dụng rất đa dạng.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong các chất liệu được mọi người ưa dùng bởi vì Hiflex là 1 chiếc bạt PVC chịu lực và khả năng chịu chứa tương đối tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên có thể thả phanh dùng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khuông sắt. Đây là dòng backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm giá thành nhất. Chỉ việc mẫu mã và in ra 1 tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm triển khai bắn vít vào khuông sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào thiết kế của tổ chức tổ chức. In trên hiflex cũng sở hữu hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, nhanh chóng, rẻ tiền
- Nhược điểm: khó sáng tạo vì nguyên liệu phổ thông, dễ bị rách nếu như khung sắt yếu và đặt ngoài trời mang gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật tốt hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file mẫu mã cho in ấn, doanh nghiệp thi công sẽ dựng trên khuông sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì mức giá khá cao, bên cạnh đó là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không khác biệt đa dạng so sở hữu hiflex nếu nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu trong điều kiện sở hữu gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá tiền cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với Backdrop hiflex thông thường.

in backdrop tai tphcm

Để với 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin các bạn vui lòng địa chỉ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1