Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và khăng khăng

Filled under: ,

Phân tích Backdrop là gì ?


-Trong ngành nghề lăng xê, backdrop là 1 sự cải tiến không giới hạn, nhằm đáp ứng hết hồ hết các nhu cầu cần phải có quảng cáo của mọi người hiện giờ.


-Backdrop là phông nền mà trên ngừng thi côngĐây hiển thị các điều mà 1 chương trình hay sự kiện muốn biểu đạt qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến các bạn.

Backdrop có dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop cố định.


Backdrop di động còn có tên gọi là giá màng nhện, bây giờ sản phẩm đã lớn mạnh phổ biến ở nước ta vì tính nhân tiện ích, ngoại hình đẳng cấp, sáng tạo đã được toàn bộ doanh nghiệp chọn làm cho giải pháp lăng xê dịch vụ sản phẩm tới người mua, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động tiện dụng cho đi lại trên phổ biến địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc đựng trong vali kéo, bạn có thể dễ dàng thay hình ảnh banner mà không cần đến dịch vụ sản xuất hỗ trợ. bên cạnh đó, chi phí khá cao so với Backdrop nhất quyết


Backdrop nhất thiết (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa thích nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều không thể thiếu 1 tấm Backdrop dạng này, Backdrop khăng khăng mang giá bán thấp nên được sử dụng rất phổ biến.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong những chất liệu được mọi người ưa sử dụng bởi vì Hiflex là 1 mẫu bạt PVC chịu lực và khả năng chịu chứa hơi tốt trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nên mang thể thoải mái tiêu dùng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là chiếc backdrop đơn giản nhất và tiết kiệm giá tiền nhất. Chỉ việc ngoại hình và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm tiến độ bắn vít vào sườn sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào bề ngoài của doanh nghiệp đơn vị. In trên hiflex cũng mang 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, mau chóng, rẻ tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu rộng rãi, dễ bị rách ví như sườn sắt yếu và đặt ngoài trời sở hữu gió to.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được giám định về mặt mỹ thuật thấp hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file kiểu dáng cho in ấn, đơn vị thi công sẽ dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì giá bán khá cao, bên cạnh đó là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko khác biệt phổ thông so với hiflex nếu như nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu như trong điều kiện có gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá tiền cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so có Backdrop hiflex thường nhật.

in backdrop tai tphcm

Để mang một sản phẩm backdrop chất lượng, xin người dùng vui lòng địa chỉ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1