Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất định

Filled under: ,

Nhận định Backdrop là gì ?


-Trong lĩnh vực truyền bá, backdrop là một sự cải tiến không giới hạn, nhằm đáp ứng hết hầu hết những nhu cầu cần phải có quảng cáo của mọi người ngày nay.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm triển khai hiển thị các điều mà một chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của thương hiệu muốn gửi gắm đến người dùng.

Backdrop sở hữu dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất thiết.


Backdrop di động còn sở hữu tên gọi là giá màng nhện, bây giờ sản phẩm đã phát triển phổ biến ở nước ta vì tính nhân thể ích, kiểu dáng sang trọng, thông minh đã được rất nhiều đơn vị chọn làm cho biện pháp PR dịch vụ sản phẩm đến người mua, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động tiện dụng cho chuyển di trên đa dạng địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi đựng hoặc chứa trong vali kéo, bạn với thể tiện lợi thay hình ảnh banner mà không cần tới dịch vụ sản xuất hỗ trợ. không những thế, tầm giá tương đối cao so mang Backdrop nhất quyết


Backdrop một mực (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa thích nhất, 1 chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay một lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều chẳng thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop nhất mực mang giá bán phải chăng nên được tiêu dùng rất phổ thông.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là 1 trong những chất liệu được mọi người ưa dùng bởi vì Hiflex là một loại bạt PVC chịu lực và khả năng chịu đựng khá rẻ trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên sở hữu thể thoả thích dùng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khuông sắt. Đây là loại backdrop đơn giản nhất và tiết kiệm mức giá nhất. Chỉ việc kiểu dáng và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau Đó bắn vít vào sườn sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào bề ngoài của đơn vị công ty. In trên hiflex cũng với 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, chóng vánh, rẻ tiền
- Nhược điểm: khó sáng tạo vì vật liệu rộng rãi, dễ bị rách ví như sườn sắt yếu và đặt ngoài trời sở hữu gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được thẩm định về mặt mỹ thuật rẻ hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file ngoại hình cho in ấn, công ty thi công sẽ dựng trên sườn sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì chi phí khá cao, ngoài ra là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko dị biệt phổ quát so mang hiflex giả dụ nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách giả dụ trong điều kiện với gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá tiền cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với Backdrop hiflex bình thường.

in backdrop tai tphcm

Để sở hữu 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin quý khách vui lòng địa chỉ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1