Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

In Backlit

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn sở hữu đặc tính trong suốt, là 1 trong những chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn lăng xê, Backlit được tiêu dùng để trang hoàng ở rộng rãi cửa hàng và trung tâm thương mại lớn.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là khoa học in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nạp mực hoàn hảo, màu sắc sở hữu độ rõ nét và tương phản rất đẹp. có thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo yêu cầu của người dùng.

Sản phẩm thường được tiêu dùng trong những hộp đèn Backlit film PR ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt truyền bá dọc tuyến phố, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm vượt bậc của mình.
Backlit Film là 1 loại vật liệu xuyên sáng. Đây là cái chất liệu cao cấp, mức giá in ấn khá cao. Cũng giống như những vật liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm cho hai dòng là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo Đó tùy vào mục đích của các bạn mà sở hữu thể lựa chọn loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là 1 trong những cái đa dạng nhất và cốt yếu tiêu dùng cho các khung ảnh, hộp đèn. Backlit film ko keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.
Backlit film sở hữu keo: Thường được dùng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film mang keo hơi giống mang chất liệu PP nhưng mang độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được tiêu dùng tương đối phổ thông, các công ty in backlit film thường xuyên tăng trình độ khoa học để tạo ra bắt buộc ngày càng cao của tổ chức. doanh nghiệp chúng tôi có máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải rẻ và đặc thù là đáp ứng giá thành tiết kiệm nhất tới có quý khách.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn những chất liệu phục vụ cho lĩnh vực lăng xê như in pp, in các chiếc decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin hợp tác của đa dạng tổ chức to nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn quyết tâm cố gắng ko dừng để tạo ra rẻ cho người mua và ngày một mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác lâu dài của khách hàng.
người mua lúc có bất kỳ nhu cầu in giá rẻ nào với thể địa chỉ ngay với chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1