Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

In Backlit film ngoài trời

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn mang đặc tính trong suốt, là một trong những chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn PR, Backlit được tiêu dùng để trang hoàng ở phổ biến shop và trọng điểm thương nghiệp lớn.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là kỹ thuật in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ tiếp nhận mực xuất sắc, màu sắc với độ rõ nét và tương phản rất đẹp. sở hữu thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo bắt buộc của người mua.

Sản phẩm thường được sử dụng trong các hộp đèn Backlit film lăng xê ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt quảng bá dọc con đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm vượt trội của mình.
Backlit Film là một chiếc vật liệu xuyên sáng. Đây là mẫu chất liệu cao cấp, giá bán in ấn tương đối cao. Cũng giống như những vật liệu in ấn khác, Backlit film được chia khiến cho hai loại là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo Đó tùy vào mục đích của quý khách mà sở hữu thể tuyển lựa loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film ko keo: Đây là 1 trong những mẫu phổ biến nhất và cốt yếu tiêu dùng cho những khuông ảnh, hộp đèn. Backlit film ko keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.
Backlit film sở hữu keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước các bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film mang keo khá giống mang chất liệu PP nhưng sở hữu độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được tiêu dùng hơi phổ quát, những tổ chức in backlit film thường xuyên tăng trình độ công nghệ để phục vụ buộc phải càng ngày càng cao của công ty. tổ chức chúng tôi với máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải rẻ và đặc biệt là đáp ứng giá thành tiết kiệm nhất đến sở hữu các bạn.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu phục vụ cho ngành nghề truyền bá như in pp, in những cái decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo lập được niềm tin hiệp tác của phổ thông doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn cố gắng quyết tâm ko giới hạn để phục vụ phải chăng cho khách hàng và càng ngày càng mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự hợp tác trong tương lai của quý khách.
khách hàng lúc với bất kỳ nhu cầu in giá thấp nào với thể địa chỉ ngay có chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1