Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Backlit film là gì ?

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn mang đặc tính trong suốt, là 1 trong những chất liệu cao cấp nhất trong ngành in ấn PR, Backlit được sử dụng để trang hoàng ở nhiều shop và trung tâm thương nghiệp lớn.

Backlit film là 1 tấm film trong suốt. In Backlit Film là kỹ thuật in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nạp mực tuyệt vời, màu sắc mang độ rõ nét và tương phản rất đẹp. với thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo bắt buộc của người dùng.

Sản phẩm thường được sử dụng trong những hộp đèn Backlit film lăng xê ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt quảng cáo dọc đường, nhằm lôi kéo sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm vượt trội của mình.
Backlit Film là một chiếc nguyên liệu xuyên sáng. Đây là cái chất liệu cao cấp, mức giá in ấn tương đối cao. Cũng giống như các nguyên liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm hai cái là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo ngừng thi côngĐây tùy vào mục đích của khách hàng mà sở hữu thể tuyển lựa loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film ko keo: Đây là một trong các mẫu đa dạng nhất và chính yếu tiêu dùng cho những khung ảnh, hộp đèn. Backlit film ko keo được lắp đặt giữa 2 tấm mica hoặc kính.
Backlit film với keo: Thường được tiêu dùng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film mang keo hơi giống với chất liệu PP nhưng mang độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được dùng khá rộng rãi, các tổ chức in backlit film thường xuyên nâng cao trình độ công nghệ để đáp ứng buộc phải ngày càng cao của tổ chức. tổ chức chúng tôi với máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải rẻ và đặc thù là đáp ứng giá bán tiết kiệm nhất đến sở hữu người dùng.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu dùng cho cho ngành truyền bá như in pp, in những cái decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin hiệp tác của đa dạng đơn vị to nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn quyết tâm nỗ lực ko giới hạn để phục vụ tốt cho người dùng và càng ngày càng mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác trong khoảng thời gian dài của người dùng.
người dùng lúc sở hữu bất kỳ nhu cầu in giá thấp nào có thể địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1