Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

In Backlit giá phải chăng

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn sở hữu đặc tính trong suốt, là 1 trong các chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn PR, Backlit được sử dụng để trang trí ở phổ thông cửa hàng và trọng điểm thương mại lớn.

Backlit film là 1 tấm film trong suốt. In Backlit Film là công nghệ in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ thu nạp mực tuyệt vời, màu sắc sở hữu độ rõ nét và tương phản rất đẹp. mang thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo bắt buộc của người dùng.

Sản phẩm thường được tiêu dùng trong những hộp đèn Backlit film quảng cáo ở các studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt quảng cáo dọc đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu các sản phẩm nổi bật của mình.
Backlit Film là 1 chiếc nguyên liệu xuyên sáng. Đây là dòng chất liệu cao cấp, giá bán in ấn tương đối cao. Cũng giống như những vật liệu in ấn khác, Backlit film được chia khiến cho hai mẫu là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo ngừng thi côngĐây tùy vào mục đích của người mua mà có thể chọn lựa loại sản phầm phù hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là một trong những loại phổ quát nhất và cốt yếu sử dụng cho các khuông ảnh, hộp đèn. Backlit film không keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.
Backlit film có keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film mang keo hơi giống mang chất liệu PP nhưng với độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được dùng khá phổ biến, các công ty in backlit film thường xuyên tăng trình độ kỹ thuật để tạo ra bắt buộc càng ngày càng cao của tổ chức. doanh nghiệp chúng tôi sở hữu máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải phải chăng và đặc biệt là đáp ứng giá thành tiết kiệm nhất tới sở hữu người dùng.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn những chất liệu chuyên dụng cho cho ngành PR như in pp, in các mẫu decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo lập được niềm tin cộng tác của phổ quát đơn vị lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực nỗ lực ko dừng để đáp ứng thấp cho người dùng và ngày một mở mang hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự cộng tác trong khoảng thời gian dài của người dùng.
khách hàng lúc sở hữu bất kỳ nhu cầu in giá tốt nào có thể địa chỉ ngay có chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1