Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất định

Filled under: ,

Nhận định Backdrop là gì ?


-Trong ngành PR, backdrop là 1 sự cải tiến không dừng, nhằm đáp ứng hết phần lớn những nhu cầu cần phải có quảng bá của mọi người hiện nay.


-Backdrop là phông nền mà trên chậm triển khai hiển thị những điều mà một chương trình hay sự kiện muốn thể hiện qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mạng của nhãn hàng muốn gửi gắm tới người mua.

Backdrop với dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất mực.


Backdrop di động còn có tên gọi là giá mạng nhện, ngày nay sản phẩm đã tăng trưởng phổ biến ở nước ta vì tính luôn thể ích, kiểu dáng đẳng cấp, sáng tạo đã được rất nhiều doanh nghiệp chọn làm cho biện pháp lăng xê nhà cung cấp sản phẩm đến người dùng, tại các show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động thuận lợi cho di chuyển trên đa dạng địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi chứa hoặc chứa trong vali kéo, bạn có thể dễ dàng thay hình ảnh banner mà không cần tới dịch vụ cung ứng hỗ trợ. bên cạnh đó, chi phí hơi cao so sở hữu Backdrop nhất thiết


Backdrop nhất định (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người dùng dùng ưa thích nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều chẳng thể thiếu một tấm Backdrop dạng này, Backdrop nhất thiết mang mức giá thấp nên được dùng rất phổ quát.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là một trong những chất liệu được mọi người ưa dùng bởi vì Hiflex là 1 dòng bạt PVC chịu lực và khả năng chịu cất khá tốt trong những điều kiện thời tiết hà khắc, nên với thể thả phanh tiêu dùng cho các chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên sườn sắt. Đây là cái backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm giá bán nhất. Chỉ việc ngoài mặt và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm tiến độ bắn vít vào khung sắt và căng lên, dựng ở phía trên sân khấu. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chính yếu dựa vào ngoại hình của công ty công ty. In trên hiflex cũng mang 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, chóng vánh, rẻ tiền
- Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu nhiều, dễ bị rách nếu khuông sắt yếu và đặt ngoài trời mang gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được thẩm định về mặt mỹ thuật rẻ hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP khá mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file bề ngoài cho in ấn, công ty thi công sẽ dựng trên sườn sắt. Backdrop dạng này ít được sử dụng hơn vì mức giá hơi cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không dị biệt nhiều so sở hữu hiflex nếu nhìn từ xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách ví như trong điều kiện với gió (với PP dày)
- Nhược điểm: giá tiền cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so mang Backdrop hiflex thường nhật.

in backdrop tai tphcm

Để với 1 sản phẩm backdrop chất lượng, xin người dùng vui lòng liên hệ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1