Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

In Backdrop tphcm, Backdrop di động và nhất mực

Filled under: ,

Phân tích Backdrop là gì ?


-Trong ngành nghề truyền bá, backdrop là một sự cải tiến ko giới hạn, nhằm đáp ứng hết đông đảo những nhu cầu cần phải có truyền bá của mọi người bây giờ.


-Backdrop là phông nền mà trên ngừng thi côngĐây hiển thị các điều mà một chương trình hay sự kiện muốn trình bày qua concept, qua theme hay qua thông điệp, sứ mệnh của nhãn hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng.

Backdrop mang dạng 2 dạng chính là dạng Backdrop di động và dạng Backdrop nhất thiết.


Backdrop di động còn có tên gọi là giá mạng nhện, hiện tại sản phẩm đã tăng trưởng rộng rãi ở nước ta vì tính nhân thể ích, ngoại hình đẳng cấp, sáng tạo đã được phần đông doanh nghiệp chọn làm cho giải pháp quảng cáo nhà cung cấp sản phẩm đến khách hàng, tại những show room, gian hàng hội chợ triển lãm... Backdrop di động tiện dụng cho chuyển di trên phổ quát địa điểm. sản phẩm được gấp gọn trong túi chứa hoặc đựng trong vali kéo, bạn mang thể tiện lợi thay hình ảnh banner mà không cần đến dịch vụ cung cấp hỗ trợ. ngoài ra, mức giá hơi cao so mang Backdrop nhất định


Backdrop nhất mực (phông sân khấu), đây là dạng Backdrop được người tiêu dùng tiêu dùng ưa thích nhất, một chương trình họp báo, hội thảo, họp báo, sự kiện hay 1 lễ cưới, bữa tiệc sinh nhật, đính hôn... đều không thể thiếu 1 tấm Backdrop dạng này, Backdrop khăng khăng mang tầm giá phải chăng nên được dùng rất rộng rãi.


Chất liệu để in backdrop ?


Backdrop được in bằng chất liệu Hiflex


Là 1 trong các chất liệu được mọi người ưa sử dụng bởi vì Hiflex là 1 chiếc bạt PVC chịu lực và khả năng chịu cất khá rẻ trong các điều kiện thời tiết hà khắc, nên sở hữu thể thả phanh dùng cho những chương trình trong nhà hay ngoài trời.


Cấu tạo của Backdrop Hiflex là bạt Hiflex sẽ được căng trên khung sắt. Đây là mẫu backdrop thuần tuý nhất và tiết kiệm mức giá nhất. Chỉ việc ngoài mặt và in ra một tấm bạt Hiflex chất lượng cao, sau chậm tiến độ bắn vít vào khuông sắt và căng lên, dựng ở phía trên sàn diễn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào ngoại hình của tổ chức đơn vị. In trên hiflex cũng có 2 hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.


- Ưu điểm: dễ thi công, nhanh chóng, thấp tiền
- Nhược điểm: khó sáng tạo vì nguyên liệu đa dạng, dễ bị rách ví như khuông sắt yếu và đặt ngoài trời có gió lớn.

in backdrop gia re tphcm



Backdrop được in bằng chất liệu PP


Giấy PP được đánh giá về mặt mỹ thuật tốt hơn bạt Hiflex vì chất liệu PP tương đối mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file mẫu mã cho in ấn, đơn vị thi công sẽ dựng trên sườn sắt. Backdrop dạng này ít được dùng hơn vì chi phí hơi cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng ko dị biệt đa dạng so mang hiflex giả dụ nhìn trong khoảng xa.
- Ưu điểm: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách nếu trong điều kiện với gió (với PP dày)
- Nhược điểm: mức giá cao gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so sở hữu Backdrop hiflex thường nhật.

in backdrop tai tphcm

Để sở hữu một sản phẩm backdrop chất lượng, xin người mua vui lòng địa chỉ

Điện thoại: 0902480221

Email: giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1