Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

cơ sở vật chất in Backlit

Filled under:

In Backlit Film là chất liệu in ấn có đặc tính trong suốt, là một trong các chất liệu cao cấp nhất trong lĩnh vực in ấn truyền bá, Backlit được tiêu dùng để trang trí ở phổ thông cửa hàng và trung tâm thương nghiệp to.

Backlit film là một tấm film trong suốt. In Backlit Film là kỹ thuật in ngược (in mặt sau của chất liệu) và cho thấy hình ảnh ở phía trước, do chất liệu in cao cấp nên độ kết nạp mực lý tưởng, màu sắc mang độ rõ nét và tương phản rất đẹp. sở hữu thể thi công dán phía trước mica hoặc phía sau mica tùy theo buộc phải của khách hàng.

Sản phẩm thường được dùng trong các hộp đèn Backlit film PR ở những studio áo cưới, nhà chờ xe bus, các bốt quảng cáo dọc tuyến đường, nhằm thu hút sự chú ý của khách quan và giới thiệu những sản phẩm nổi bật của mình.
Backlit Film là 1 mẫu nguyên liệu xuyên sáng. Đây là cái chất liệu cao cấp, giá bán in ấn khá cao. Cũng giống như những vật liệu in ấn khác, Backlit film được chia làm hai cái là Backlit trong nhà và Backlit ngoài trời, theo ngừng thi côngĐây tùy vào mục đích của quý khách mà có thể chọn lựa loại sản phầm thích hợp.

In Backlit Film

Backlit film không keo: Đây là một trong những cái phổ biến nhất và chính yếu dùng cho những khung ảnh, hộp đèn. Backlit film ko keo được lắp đặt giữa hai tấm mica hoặc kính.
Backlit film có keo: Thường được sử dụng để dán vào mặt trước những bề mặt trong suốt như mica và kính. Chất liệu backlit film có keo khá giống mang chất liệu PP nhưng với độ xuyên sáng cao hơn.
Do backlit film được dùng tương đối phổ quát, những doanh nghiệp in backlit film thường xuyên tăng trình độ công nghệ để phục vụ bắt buộc ngày càng cao của đơn vị. công ty chúng tôi mang máy in phun màu chất lượng cao, độ phân giải tốt và đặc biệt là đáp ứng tầm giá tiết kiệm nhất đến sở hữu các bạn.
Chúng tôi chuyên nhận in ấn các chất liệu phục vụ cho ngành truyền bá như in pp, in các dòng decal, in backlit, in bạt hiflex…Đã tạo dựng được niềm tin hiệp tác của phổ thông công ty lớn nhỏ trong và ngoài địa bàn TpHCM. Chúng tôi luôn nỗ lực quyết tâm không giới hạn để phục vụ phải chăng cho người mua và ngày một mở rộng hơn nữa hoạt động in ấn, rất mong nhận được sự hiệp tác trong khoảng thời gian dài của khách hàng.
các bạn khi với bất kỳ nhu cầu in giá thấp nào sở hữu thể địa chỉ ngay sở hữu chúng tôi qua :
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com
Để nhận báo giá ngay trong 5p.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1