Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

các bí quyết In Backdrop trên thị phần

Filled under:

Backdrop in trên hiflex:

thông thường bạn biết tới backdrop và thường sử dụng trong những sự kiện là bạt hiflex, căng trên khung sắt. Đây là chiếc backdrop thuần tuý nhất và giá tiền cũng phải chăng nhất. Khâu quan yếu nhất là bề ngoài, sau ngừng thi côngĐây in ra và bắn căng tấm bạt in vào khung. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu chủ yếu dựa vào mẫu mã của đơn vị tổ chức. In trên hiflex cũng mang hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.

Backdrop hiflex
ưu thế: dễ thi công, nhanh chóng, thấp tiền.
Nhược điểm: khó thông minh vì vật liệu đa dạng, dễ bị rách ví như khuông sắt yếu và đặt ngoài trời với gió to.

Backdrop in trên PP

backdrop PP
Backdrop in trên chiếc vật liệu này thì đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu PP hơi mịn và đẹp. tương tự như in trên hiflex, chỉ cần xuất file mẫu mã, tổ chức thi công sẽ in và dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được tiêu dùng hơn vì giá tiền khá cao, không những thế là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không dị biệt phổ biến so có hiflex ví như nhìn trong khoảng xa.
thế mạnh: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách giả dụ trong điều kiện với gió (với PP dày)
Nhược điểm: đắt gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so sở hữu backdrop hiflex thông thường.

Backdrop bằng màn hình LED

dùng backdrop này tạo điều kiện cho người công ty và lên nội dung cho chương trình thỏa sức sáng tạo. Màn hình LED sở hữu thể đổi thay hình ảnh theo ý muốn, thường dùng trong các sự kiện trình diễn hoặc với nhân tố thông minh. Trong các event thường ngày, màn hình LED ko được lựa chọn vì giá cao và khó bảo quản.
backdrop led

điểm tốt: hiệu ứng đẹp, độc đáo nếu như biết bí quyết ngoài mặt chương trình
Nhược điểm: chi phí cao, khó bảo quản.

Backdrop làm cho màn chiếu

Backdrop bằng màn chiếu được tiêu dùng trong các sự kiện cần chiếu những đoạn phim khiến cho chi tiết “đinh” trong chương trình. ví dụ giai đoạn ra đời của 1 tổ chức trong buổi tổng kết của tổ chức ấy và cần mọi người tập hợp chú ý. dùng backdrop này cần máy chiếu công suất to và màn chiếu cực rộng mà không hề công ty cung ứng nào cũng giải quyết được.
backdrop màn chiếu

điểm mạnh: mới lạ, thu hút, dễ set up
Nhược điểm: khó tìm kiếm doanh nghiệp đáp ứng được đề nghị về màn chiếu to và máy chiếu độ phân giải cao và đẹp.

Backdrop bằng mica

Backdrop chất liệu mica cũng ko quá đắt tiền, nhưng cạnh tranh trong việc thi công và bảo quản, chuyển vận. ngoài ra, có chất liệu này, bạn cần mang các thiết kế thuần tuý và ân tượng phối hợp cộng đèn led để khiến cho vượt trội vì mica không cho phép bạn in lên như hiflex hay PP, nên những điều muốn miêu tả trong chương trình bạn cần phải gửi tới khách mời qua cách khác nếu như muốn mang một backdrop thuần tuý và ấn tượng.
backdrop mica

thế mạnh: đẹp, ấn tượng, giá thành ko cao
Nhược điểm: khó bảo quản, chuyển vận, khó ngoài mặt.
Backdrop chất liệu mica, thuần tuý và ấn tượng

Backdrop bằng vải, giấy hoặc những nguyên liệu khác

Backdrop lụa
những loại backdrop kiểu này thường rất phải chăng tiền nhưng mang lại sự mới mẻ, độc đáo về mặt hình ảnh cho sự kiện. bên cạnh đó, để dùng được các chiếc vật liệu này, cần phải có sự hài hòa khéo léo và sự thích hợp trong không gian sự kiện. Backdrop trong khoảng những nguyên liệu này phù hợp mang các sự kiện nghệ thuật và với tính thẩm mỹ cao.
điểm mạnh: tốt tiền, dễ thực hiện, dễ tải bảo quản
Nhược điểm: đòi hỏi tính thông minh và khéo léo để phối hợp
1 số sản phẩm khác mà chúng tôi cung ứng chuyên dụng cho quý khách:
giả dụ bạn cần một bản in tuyệt vời có chất lượng bền đẹp thì hãy địa chỉ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1