Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

In khổ lớn giá rẻ

Filled under:

Incucre.org là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực in phun kỹ thuật số khổ lớn như: In PP giá rẻ, In PP trong nhà, In PP ngoài trời, In băng rôn lấy liền tại tphcm, In decal giá rẻ lấy nhanh, In backlit film chất lượng cao tphcm, In poster giá rẻ, In Standee, In Decal lưới...

Incucre.org nhận in kỹ khổ lớn các loại như: In hiflex khổ lớnin băng rôn khổ lớnin banner khổ lớn,in backdrop. Với khổ in hiflex khổ lớn nhất ở thị trường Việt Nam hiện nay, chiều rộng 3.2m và chiều dài lên đến vài chục mét. Chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những bản in khổ lớn, thích hợp với các chương trình của các công ty tổ chức sự kiện… quảng cáo ngoài trời.

In Hiflex khổ lớn giá rẻ

Để đáp ứng nhu cầu in hiflex khổ lớn nên Cty chúng tôi đã đầu tư hệ thống máy in phun kỹ thuật số hiện đại khổ in 3.2m lớn nhất hiện nay sẽ đáp ứng được nhu cầu của quý khách hàng gần xa.
Cty CP - QC Tầm Nhìn Đẹp xin giới thiệu dịch vụ in hiflex khổ lớn. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ hoàn toài hài lòng với chất lượng sản phẩm, thái độ phục vụ và giá cả rất cạnh tranh. Nếu có nhu cầu in hiflex khổ lớn, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 91 Bàu Cát 3, p12, q.Tân Bình. TPHCM. Hoặc theo Hotline : 0902.480.221
Với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết, làm việc tận tâm. Những năm qua chúng tôi luôn hết lòng phục vụ tốt mọi khách hàng. Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" là mục tiêu phấn đấu, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. 
Một số sản phẩm khác mà chúng tôi cung cấp phục vụ quý khách:
Nếu bạn cần một bản in hoàn hảo với chất lượng bền đẹp thì hãy liên hệ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1