Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

những dòng In Backdrop trên thị phần

Filled under:

Backdrop in trên hiflex:

thông thường bạn biết tới backdrop và thường dùng trong những sự kiện là bạt hiflex, căng trên khuông sắt. Đây là dòng backdrop đơn giản nhất và tầm giá cũng tốt nhất. Khâu quan yếu nhất là thiết kế, sau chậm tiến độ in ra và bắn căng tấm bạt in vào sườn. Backdrop này hình thức đẹp hay xấu cốt yếu dựa vào bề ngoài của doanh nghiệp công ty. In trên hiflex cũng mang hai hình thức in thuận và in ngược trên mặt bạt.

Backdrop hiflex
điểm mạnh: dễ thi công, chóng vánh, rẻ tiền.
Nhược điểm: khó sáng tạo vì nguyên liệu phổ quát, dễ bị rách nếu sườn sắt yếu và đặt ngoài trời mang gió lớn.

Backdrop in trên PP

backdrop PP
Backdrop in trên loại vật liệu này thì đẹp hơn về mặt hình thức vì chất liệu PP hơi mịn và đẹp. như vậy như in trên hiflex, chỉ cần xuất file thiết kế, tổ chức thi công sẽ in và dựng trên khung sắt. Backdrop dạng này ít được dùng hơn vì tầm giá hơi cao, tuy nhiên là mặt hiệu quả về hình ảnh cũng không dị biệt rộng rãi so có hiflex nếu như nhìn trong khoảng xa.
thế mạnh: hình ảnh in trên PP đẹp, mịn và backdrop bền hơn, khó bị rách ví như trong điều kiện mang gió (với PP dày)
Nhược điểm: đắt gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so sở hữu backdrop hiflex thường nhật.

Backdrop bằng màn hình LED

tiêu dùng backdrop này tạo điều kiện cho người tổ chức và lên nội dung cho chương trình thỏa sức sáng tạo. Màn hình LED có thể thay đổi hình ảnh theo ý muốn, thường tiêu dùng trong những sự kiện biểu diễn hoặc mang nguyên tố thông minh. Trong những event thông thường, màn hình LED ko được chọn lựa vì giá cao và khó bảo quản.
backdrop led

điểm hay: hiệu ứng đẹp, độc đáo nếu như biết cách thiết kế chương trình
Nhược điểm: chi phí cao, khó bảo quản.

Backdrop làm màn chiếu

Backdrop bằng màn chiếu được tiêu dùng trong các sự kiện cần chiếu những đoạn phim khiến cho chi tiết “đinh” trong chương trình. thí dụ thời kỳ thành lập của một công ty trong buổi tổng kết của doanh nghiệp đó và cần mọi người hội tụ chú ý. sử dụng backdrop này cần máy chiếu công suất lớn và màn chiếu cực rộng mà không phải đơn vị cung ứng nào cũng giải quyết được.
backdrop màn chiếu

ưu thế: mới lạ, lôi kéo, dễ set up
Nhược điểm: khó kiếm tìm công ty giải quyết được bắt buộc về màn chiếu to và máy chiếu độ phân giải cao và đẹp.

Backdrop bằng mica

Backdrop chất liệu mica cũng không quá đắt tiền, nhưng khó khăn trong việc thi công và bảo quản, chuyển vận. tuy nhiên, mang chất liệu này, bạn cần mang các ngoài mặt đơn thuần và ân tượng hài hòa cùng đèn led để khiến cho vượt trội vì mica không cho phép bạn in lên như hiflex hay PP, nên các điều muốn mô tả trong chương trình bạn cần phải gửi đến khách mời qua cách thức khác giả dụ muốn sở hữu một backdrop thuần tuý và ấn tượng.
backdrop mica

thế mạnh: đẹp, ấn tượng, chi phí không cao
Nhược điểm: khó bảo quản, chuyên chở, khó kiểu dáng.
Backdrop chất liệu mica, thuần tuý và ấn tượng

Backdrop bằng vải, giấy hoặc các vật liệu khác

Backdrop lụa
các cái backdrop kiểu này thường rất phải chăng tiền nhưng đem đến sự mới mẻ, độc đáo về mặt hình ảnh cho sự kiện. bên cạnh đó, để tiêu dùng được các mẫu nguyên liệu này, cấp thiết sự hài hòa khéo léo và sự phù hợp trong không gian sự kiện. Backdrop trong khoảng các vật liệu này thích hợp có các sự kiện nghệ thuật và mang tính thẩm mỹ cao.
điểm cộng: rẻ tiền, dễ thực hiện, dễ tải bảo quản
Nhược điểm: đòi hỏi tính sáng tạo và khéo léo để phối hợp
1 số sản phẩm khác mà chúng tôi phân phối dùng cho quý khách:
nếu bạn cần 1 bản in hoàn hảo có chất lượng bền đẹp thì hãy địa chỉ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1