Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

In PP giá rẻ tphcm

Filled under:

dịch vụ in pp của chúng tôi là một trong những thế mạnh chủ động của doanh nghiệp. In pp sử dụng máy Nhật sở hữu độ sắc nét cao tầm giá lại rẻ đem đến chất lượng phải chăng nhất cho tất cả quý khách tại thị thành hồ chí minh và toàn quốc.
đặc trưng, chúng tôi xoành xoạch mang chế độ khuyến mãi có các các bạn in PP có số lượng to. quý khách in pp giá thấp lúc sở hữu tìm kèm chân Standee chữ x (bằng nhựa) kích thước 0.6 x một.6m trọn bộ chỉ sở hữu 150.000 vnđ.
Dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm - In PP sắc nét chuyên nghiệp
nhà sản xuất IN PP của chúng tôi mang những loại sau
  • In pp trong nhà với keo
  • In pp trong nhà ko keo
  • In PP ngoài trời với keo
  • In pp ngoài trời ko keo
Đặc điểm việc tiêu dùng In pp có keo và không keo:
  • In pp với keo: Được tiêu dùng dán lên tấm xốp formex, dán lên tường, dán lên kính hay nhựa PVC độ dầy trong khoảng 2mm đến 10mm. Hoặc sử dụng để trang trí dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh…
  • In pp không keo: Được sử dụng in các cái poster quảng cáo chất lượng cao, khung ảnh lịch treo tường và đặc trưng là standee vì chất liệu pp trong nhà với độ mịn cao, in mang độ sắc nét và độ tương phản rẻ.
Gia công miễn phí cho khách hàng:
  • Sau khi in pp sẽ được phủ lên mặt một lớp keo. Tùy vào mục đích sử dụng của các bạn chọn lựa mẫu keo.
  • với 2 cái keo bóng và keo mờ. Sau khi người dùng chọn dòng keo tổ chức chúng tôi sẽ cán lên pp 1 lớp keo (cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo kê bề mặt khỏi bị trầy sướt. Chú ý người mua sử dụng để chụp ảnh nên sử dụng keo mờ hạn chế để ko bị hư hình ảnh.
  • mang những các bạn in pp tiêu dùng làm cho Standee đơn vị chúng tôi sẽ đóng khoen 4 góc hoặc theo bắt buộc người dùng miễn phí.
ưu đãi đặc biệt :
  • kiểu dáng miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội ô ( TPHCM) có đơn hàng trên 1.000.000 vnđ
  • giải đáp miễn phí
Hãy liên hệ có chúng tôi ngay để bạn được tư vấn và tiêu dùng dịch vụ in pp giá phải chăng tại tphcm.
những dịch vụ khác của chúng tôi:
giả dụ bạn cần 1 bản in hoàn hảo có chất lượng bền đẹp thì hãy địa chỉ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1