Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

In PP giá phải chăng tphcm

Filled under:

dịch vụ in pp của chúng tôi là một trong những thế mạnh chủ động của công ty. In pp bằng máy Nhật có độ sắc nét cao giá tiền lại phải chăng đem đến chất lượng tốt nhất cho phần lớn quý khách tại thành phố hồ chí minh và toàn quốc.
đặc trưng, chúng tôi xoành xoạch sở hữu chế độ giảm giá mang những quý khách in PP với số lượng lớn. khách hàng in pp giá tốt khi mang tậu kèm chân Standee chữ x (bằng nhựa) kích thước 0.6 x một.6m trọn bộ chỉ với 150.000 vnđ.
Dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm - In PP sắc nét chuyên nghiệp
nhà cung cấp IN PP của chúng tôi sở hữu những loại sau
  • In pp trong nhà với keo
  • In pp trong nhà ko keo
  • In PP ngoài trời mang keo
  • In pp ngoài trời không keo
Đặc điểm việc sử dụng In pp mang keo và không keo:
  • In pp mang keo: Được dùng dán lên tấm xốp formex, dán lên tường, dán lên kính hay nhựa PVC độ dầy trong khoảng 2mm tới 10mm. Hoặc tiêu dùng để trang trí dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh…
  • In pp ko keo: Được sử dụng in những cái poster quảng bá chất lượng cao, sườn ảnh lịch treo tường và đặc trưng là standee vì chất liệu pp trong nhà mang độ mịn cao, in có độ sắc nét và độ tương phản tốt.
Gia công miễn phí cho khách hàng:
  • Sau khi in pp sẽ được phủ lên mặt một lớp keo. Tùy vào mục đích sử dụng của quý khách chọn lọc loại keo.
  • có hai loại keo bóng và keo mờ. Sau khi các bạn chọn mẫu keo tổ chức chúng tôi sẽ cán lên pp 1 lớp keo (cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy sướt. Chú ý quý khách tiêu dùng để chụp ảnh nên tiêu dùng keo mờ tránh để ko bị hư hình ảnh.
  • mang các người dùng in pp dùng khiến cho Standee doanh nghiệp chúng tôi sẽ đóng khoen 4 góc hoặc theo bắt buộc quý khách miễn phí.
giảm giá đặc trưng :
  • ngoại hình miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội ô ( TPHCM) với đơn hàng trên một.000.000 vnđ
  • tư vấn miễn phí
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để bạn được giải đáp và dùng nhà sản xuất in pp giá thấp tại tphcm.
các nhà sản xuất khác của chúng tôi:
nếu bạn cần 1 bản in hoàn hảo mang chất lượng bền đẹp thì hãy liên hệ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1