Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

nhà sản xuất in pp trên khu vực tphcm

Filled under:

dịch vụ in pp của chúng tôi là 1 trong các thế mạnh chủ động của tổ chức. In pp sử dụng máy Nhật sở hữu độ sắc nét cao giá tiền lại rẻ đem đến chất lượng phải chăng nhất cho hầu hết người dùng tại thị thành hồ chí minh và toàn quốc.
đặc biệt, chúng tôi xoành xoạch mang chế độ khuyến mại với các các bạn in PP sở hữu số lượng lớn. người mua in pp giá phải chăng lúc mang sắm kèm chân Standee chữ x (bằng nhựa) kích thước 0.6 x một.6m trọn bộ chỉ có 150.000 vnđ.
Dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm - In PP sắc nét chuyên nghiệp
nhà sản xuất IN PP của chúng tôi mang các loại sau
  • In pp trong nhà sở hữu keo
  • In pp trong nhà không keo
  • In PP ngoài trời với keo
  • In pp ngoài trời không keo
Đặc điểm việc dùng In pp có keo và không keo:
  • In pp có keo: Được dùng dán lên tấm xốp formex, dán lên tường, dán lên kính hay nhựa PVC độ dầy trong khoảng 2mm tới 10mm. Hoặc dùng để trang trí dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh…
  • In pp ko keo: Được dùng in các dòng poster quảng cáo chất lượng cao, sườn ảnh lịch treo tường và đặc biệt là standee vì chất liệu pp trong nhà có độ mịn cao, in có độ sắc nét và độ tương phản thấp.
Gia công miễn phí cho khách hàng:
  • Sau khi in pp sẽ được phủ lên mặt 1 lớp keo. Tùy vào mục đích tiêu dùng của các bạn tuyển lựa chiếc keo.
  • mang hai mẫu keo bóng và keo mờ. Sau khi quý khách chọn cái keo đơn vị chúng tôi sẽ cán lên pp một lớp keo (cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo kê bề mặt khỏi bị trầy sướt. Chú ý người dùng tiêu dùng để chụp ảnh nên dùng keo mờ hạn chế để không bị hư hình ảnh.
  • sở hữu những khách hàng in pp tiêu dùng khiến cho Standee công ty chúng tôi sẽ đóng khoen 4 góc hoặc theo yêu cầu các bạn miễn phí.
khuyến mại đặc biệt :
  • ngoài mặt miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành ( TPHCM) với đơn hàng trên một.000.000 vnđ
  • giải đáp miễn phí
Hãy liên hệ với chúng tôi ngay để bạn được trả lời và dùng nhà cung cấp in pp giá phải chăng tại tphcm.
các nhà sản xuất khác của chúng tôi:
nếu như bạn cần 1 bản in tuyệt vời sở hữu chất lượng bền đẹp thì hãy địa chỉ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1