Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

nhà cung cấp in pp trên địa bàn tphcm

Filled under:

nhà sản xuất in pp của chúng tôi là 1 trong các thế mạnh chủ động của công ty. In pp sử dụng máy Nhật với độ sắc nét cao chi phí lại rẻ mang đến chất lượng thấp nhất cho phần đông người mua tại đô thị hồ chí minh và toàn quốc.
đặc thù, chúng tôi xoành xoạch mang chế độ giảm giá với những người mua in PP có số lượng to. khách hàng in pp giá rẻ khi sở hữu tậu kèm chân Standee chữ x (bằng nhựa) kích thước 0.6 x một.6m trọn bộ chỉ sở hữu 150.000 vnđ.
Dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm - In PP sắc nét chuyên nghiệp
dịch vụ IN PP của chúng tôi với những loại sau
  • In pp trong nhà có keo
  • In pp trong nhà không keo
  • In PP ngoài trời sở hữu keo
  • In pp ngoài trời không keo
Đặc điểm việc dùng In pp mang keo và không keo:
  • In pp có keo: Được sử dụng dán lên tấm xốp formex, dán lên tường, dán lên kính hay nhựa PVC độ dầy trong khoảng 2mm tới 10mm. Hoặc dùng để trang hoàng dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh…
  • In pp không keo: Được dùng in những mẫu poster truyền bá chất lượng cao, khung ảnh lịch treo tường và đặc trưng là standee vì chất liệu pp trong nhà mang độ mịn cao, in sở hữu độ sắc nét và độ tương phản phải chăng.
Gia công miễn phí cho khách hàng:
  • Sau khi in pp sẽ được phủ lên mặt một lớp keo. Tùy vào mục đích dùng của khách hàng lựa chọn chiếc keo.
  • mang hai loại keo bóng và keo mờ. Sau khi người dùng chọn dòng keo công ty chúng tôi sẽ cán lên pp một lớp keo (cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để kiểm soát an ninh bề mặt khỏi bị trầy sướt. Chú ý khách hàng tiêu dùng để chụp ảnh nên sử dụng keo mờ giảm thiểu để không bị hư hình ảnh.
  • có những người mua in pp dùng làm Standee đơn vị chúng tôi sẽ đóng khoen 4 góc hoặc theo bắt buộc người dùng miễn phí.
khuyến mại đặc biệt :
  • thiết kế miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội ô ( TPHCM) mang đơn hàng trên một.000.000 vnđ
  • trả lời miễn phí
Hãy liên hệ có chúng tôi ngay để bạn được giải đáp và dùng dịch vụ in pp giá rẻ tại tphcm.
những nhà cung cấp khác của chúng tôi:
nếu bạn cần một bản in xuất sắc sở hữu chất lượng bền đẹp thì hãy liên hệ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1