Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

In PP trong nhà

Filled under:

dịch vụ in pp của chúng tôi là 1 trong các thế mạnh chủ động của tổ chức. In pp sử dụng máy Nhật với độ sắc nét cao chi phí lại thấp mang đến chất lượng tốt nhất cho phần nhiều quý khách tại thành thị hồ chí minh và toàn quốc.
đặc trưng, chúng tôi xoành xoạch sở hữu chế độ ưu đãi có các quý khách in PP có số lượng lớn. người mua in pp giá phải chăng khi với mua kèm chân Standee chữ x (bằng nhựa) kích thước 0.6 x một.6m trọn bộ chỉ với 150.000 vnđ.
Dịch vụ In PP giá rẻ tại tphcm - In PP sắc nét chuyên nghiệp
dịch vụ IN PP của chúng tôi sở hữu các loại sau
  • In pp trong nhà mang keo
  • In pp trong nhà ko keo
  • In PP ngoài trời mang keo
  • In pp ngoài trời không keo
Đặc điểm việc tiêu dùng In pp sở hữu keo và không keo:
  • In pp có keo: Được dùng dán lên tấm xốp formex, dán lên tường, dán lên kính hay nhựa PVC độ dầy từ 2mm đến 10mm. Hoặc sử dụng để trang hoàng dán trực tiếp lên sản phẩm, tường, tủ kệ trưng bày hình ảnh…
  • In pp ko keo: Được dùng in những chiếc poster truyền bá chất lượng cao, khung ảnh lịch treo tường và đặc thù là standee vì chất liệu pp trong nhà với độ mịn cao, in với độ sắc nét và độ tương phản phải chăng.
Gia công miễn phí cho khách hàng:
  • Sau khi in pp sẽ được phủ lên mặt một lớp keo. Tùy vào mục đích tiêu dùng của các bạn chọn lọc mẫu keo.
  • với hai mẫu keo bóng và keo mờ. Sau khi người mua chọn chiếc keo công ty chúng tôi sẽ cán lên pp 1 lớp keo (cán bóng hoặc hoặc cán mờ) để bảo vệ bề mặt khỏi bị trầy sướt. Chú ý khách hàng dùng để chụp ảnh nên sử dụng keo mờ tránh để không bị hư hình ảnh.
  • với những quý khách in pp sử dụng làm Standee công ty chúng tôi sẽ đóng khoen 4 góc hoặc theo buộc phải quý khách miễn phí.
ưu đãi đặc biệt :
  • bề ngoài miễn phí
  • Giao hàng miễn phí trong nội thành ( TPHCM) với đơn hàng trên 1.000.000 vnđ
  • trả lời miễn phí
Hãy địa chỉ có chúng tôi ngay để bạn được trả lời và sử dụng nhà sản xuất in pp giá thấp tại tphcm.
những dịch vụ khác của chúng tôi:
giả dụ bạn cần một bản in hoàn hảo có chất lượng bền đẹp thì hãy địa chỉ ngay.
Hotline : 0902.480.221
Email : giahung948@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Chat
1